Office 2016 là bộ ứng dụng văn phòng mới nhất và dành cho những người đã quen thuộc với các phiên bản cũ. Có nhiều cải tiến mạnh mẽ về chức năng và giao diện, có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người dùng. Phần mềm này có thể chạy trên nhiều nền tảng (bao gồm cả nền tảng Windows 10 mới nhất). Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cập nhật chi tiết link tải phần mềm office 2016 full crack và hướng dẫn cài đặt. Mời các bạn cùng tham khảo!
Link tải Microsoft Office 2016 Full Crack
Dưới đây là link tải Office 2016 Google Drive cực nhanh đã được chúng tôi test thử thành công, bấm ngay vào biểu tượng dưới để tải về nhé!
Cấu hình cài đặt yêu cầu
Để cài đặt office 2016 crack nói riêng và bộ công cụ Office nói chung, yêu cầu máy tính phải đảm bảo cấu hình sau:
- Hệ điều hành: Windows 7, Windows 8, Windows 10, Windows Server 2008 R2, hoặc Windows Server 2012.
- RAM: 1 gigabyte (GB) RAM (32 bit), 2 gigabytes (GB) RAM (64 bit).
- CPU: 1 (Ghz) hoặc bộ vi xử lý nhanh hơn với hướng dẫn thiết lập SSE2.
- Ổ cứng: 3,0 gigabyte (GB).
- Màn hình: DirectX10 và độ phân giải 1024 x 576.
- Phiên bản .NET: 3,5, 4,0 hoặc 4,5
- Đa cảm ứng.
- Nếu máy bạn không đáp ứng đủ có thể tải các bản thấp hơn như Office 2003, Office 2007, Office 2010 và Office 2013.
Giới thiệu phần mềm Office 2016
Microsoft Office 2016 bao gồm năm ứng dụng cốt lõi: Word, Excel, PowerPoint, Access và Outlook, trong đó mỗi ứng dụng chuyên xử lý các dữ liệu khác nhau. Word thao tác với văn bản; Excel thao tác với các con số; PowerPoint thao tác văn bản và hình ảnh để tạo trình chiếu; Access thao tác dữ liệu có tổ chức, lặp lại như hàng tồn kho; và Outlook quản lý thông tin cá nhân như địa chỉ e-mail và số điện thoại.
Cách tính năng mới có trong phần mềm Office 2016
1. Làm việc nhanh hơn với Tell Me
Thay vì sử dụng Trợ giúp hoặc chỉ tìm kiếm xung quanh, bạn có thể nhập những gì bạn muốn làm vào ô này. Office hiển thị cho bạn một danh sách các lệnh mà bạn có thể sử dụng để hoàn thành tác vụ của mình. Nếu bạn đã chọn thứ gì đó trong tài liệu của mình, bạn sẽ thấy các lệnh dành riêng cho đối tượng đó. Ví dụ: nếu một hình ảnh được chọn, bạn sẽ thấy các lệnh liên quan đến hình ảnh.
2. Outlook
Outlook có một số tính năng mới để giúp bạn làm việc hiệu quả, dễ dàng hơn và quản lý tình trạng quá tải email, bao gồm:
Khi bạn đính kèm tài liệu Office vào email bạn sắp gửi, Outlook sẽ hiển thị cho bạn danh sách các tệp bạn đã làm việc gần đây nhất. Không còn phải tìm kiếm trong các thư mục để tìm bảng tính hoặc tài liệu gần đây mà bạn muốn gửi email cho đồng nghiệp của mình. Nếu đó là một tệp bạn đã làm việc trong OneDrive, OneDrive for Business hoặc SharePoint, thì biểu tượng của tệp có một đám mây nhỏ trên đó.
Nếu bạn sử dụng Outlook với Exchange Server, bạn có thể thiết lập các nhóm làm việc giống như danh sách phân phối mạnh mẽ. Các thành viên của một nhóm làm việc có thể chia sẻ các cuộc hội thoại, lịch và tệp. Bạn có thể chọn xem họ có nhận được thư trong hộp thư đến cá nhân hoặc trong hộp thư đến nhóm hay không.
Hộp thư đến của một số người trở nên rất lộn xộn — có lẽ là người mà bạn biết? Vì vậy, nếu bạn sử dụng Outlook với Exchange Server, Outlook có một tính năng mới gọi là Thư không quan trọng. Nó di chuyển các thư có mức độ ưu tiên thấp vào một thư mục có tên là Thư không quan trọng. Bạn có thể xác định thư nào nên hoặc không nên vào thư mục này. Tuy nhiên, hơn thế nữa, Clutter xem xét những gì bạn đã bỏ qua trong quá khứ và di chuyển các thư mới, tương tự ra khỏi hộp thư đến của bạn để bạn có thể xử lý chúng sau này.
3. Excel
Excel đã được nhà phát hành cải tiến mạnh mẽ vào năm 2016. Các tính năng mới bao gồm:
Lấy dữ liệu từ hầu hết mọi nơi: Một tiện ích bổ sung trước đây có tên là Power Query hiện đã được tích hợp sẵn trong Excel. Power Query có thể lấy dữ liệu từ nhiều nguồn khác nhau để phân tích, bao gồm các trang web và cơ sở dữ liệu SQL, Azure, Access và các cơ sở dữ liệu khác.
Nhiều tùy chọn biểu đồ hơn: Excel cũng có sáu loại biểu đồ mới
- Biểu đồ hộp và râu được sử dụng phổ biến nhất trong phân tích thống kê.
- Biểu đồ hiển thị dữ liệu tần số trong các cột.
- Biểu đồ Pareto làm nổi bật các yếu tố lớn nhất trong tập dữ liệu.
- Biểu đồ Sunburst hiển thị các cấp của hệ thống phân cấp được biểu thị bằng các vòng đồng tâm.
- Biểu đồ sơ đồ cây so sánh tỷ lệ trong một hệ thống phân cấp.
- Biểu đồ thác nước hiển thị tổng số đang chạy khi các giá trị được cộng hoặc trừ.
4. Word
Nếu công ty bạn đang có nhiều người thực hiện thao tác làm việc trên Word thì sẻ xuất hiện tính năng đồng tác giả được lưu trữ trên hệ thống OneDrive for Business. Tính năng này cho phep nhiều người được quyền thêm nội dung, chỉnh sửa cũng như thấy được mọi người khác đang thực hiện gì trên đó.
5. Chia sẻ dễ dàng
Word, Excel và PowerPoint hiện có các nút Chia sẻ ở trên cùng bên phải của cửa sổ. Khi bạn bấm vào nút Share , bạn sẽ được nhắc lưu tệp của mình vào một vị trí trực tuyến, chẳng hạn như OneDrive. Sau đó, trong bảng điều khiển ở bên phải cửa sổ, bạn có thể nhập địa chỉ email của những người bạn muốn chia sẻ tệp hoặc chọn địa chỉ từ sổ địa chỉ của bạn. Bạn có thể chọn xem họ có thể chỉnh sửa tệp hay chỉ xem tệp đó.
6. Ribbons có giao diện mới
Trong Office 2013, nền mặc định cho tài liệu và Ribbons của bạn có màu trắng, nhưng bạn cũng có thể chọn màu xám nhạt hoặc xám đậm ngược lại Office 2016, nền mặc định cho các tab ribbon là màu của biểu tượng ứng dụng.
Ví dụ: Word có màu xanh đậm, Excel có màu xanh đậm và PowerPoint có màu cam. Nhưng bạn có thể quay lại màu trắng hoặc xám đậm nếu muốn. Chủ đề màu xám đậm được thiết kế để hữu ích cho những người bị suy giảm thị lực.
Hướng dẫn cài đặt Microsoft Office 2016
Bước 1: Tải phần mềm về và giải nén.
Sau đó chạy file setup. Lúc này sẽ xuất hiện 2 tùy chọn gồm:
- Install Now: cài đặt ngay full tất cả bộ cài của Office 2016
- Customize: chọn nếu chỉ cần cài 1 số ứng dụng của office, cái nào không cài thì bấm chọn rồi tích vào dấu X màu đỏ.
Bước 2: Tùy theo ứng dụng bài muốn cài mà chọn theo từng mục. Nếu không muốn cài thì chọn Not available, sau đó chọn Install now.
Bước 3: Bấm OK
Bước 4: Đợi phần mềm cài đặt
Bước 5: Bấm Close
Chọn Yes nếu bạn muốn khởi động lại máy tính. Chọn No nếu bạn muốn thực hiện điều đó sau.